BiểnChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiPhân tích hình thức kết nối

  • thời gian phát hành:2023-12-11 23:01:04
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:219
  • Mô tả nhanh:

    Biển,Nếu mạch của thiết bị không bị ngắt hoặc rơi, cầu chì cần được kiểm tra để sửa chữa và thay thế.Không sử dụng nền tảng l

Nội dung bài viết

Nếu mạch của thiết bị không bị ngắt hoặc rơi, cầu chì cần được kiểm tra để sửa chữa và thay thế.

Không sử dụng nền tảng làm việc trên không trong điều kiện mặt đất không ổn định; Xin đừng nâng cao nền tảng trong tình huống nền tảng chưa vững vàng, duỗi chân ra ngoài chưa điều chỉnh tốt, điều chỉnh bằng phẳng, chạm đất không bền chắc.

BiểnTrong vận chuyển, vận chuyển hàng hóa là một điểm tựa quan trọng của các đơn vị sử dụng vật liệu khác nhau, đặc biệt là vận chuyển lớn, tải nặng khó khăn hơn thang hàng hóa thủy lực khó giải quyết hơn, thang hàng hóa thủy lực cũng thuận tiện, nhiều đối tác không biết thang hàng hóa thủy lực.

Trước khi nâng và hạ bàn, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, cắm chốt, buộc dây an toàn, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc, nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.

KayanPhân loại thang máy đơn giản, anh biết bao nhiêu không? Nhà sản xuất thang máy thủy lực đến nói cho ông biết.

Nền tảng nâng di động theo sự khác biệt trong xây dựng có thể được chia thành nền tảng nâng di động và nền tảng nâng ngã ba đôi, nền tảng nâng ngã ba đôi có thể đạt được quy định của khách hàng về mặt bàn tủ mỏng và tải trọng cao, nền tảng nâng di động nhẹ được thiết kế để cải thiện khả năng xử lý của nền tảng nâng, cố định nền tảng nâng trên xe tải chở pin hoặc xe tải lớn, do đó có được động lực của động cơ ô tô, Hoàn thành chức năng điều chỉnh của nền tảng nâng di động. Hội nhập với công tác trên không trong và ngoài khu công nghiệp. Được sử dụng rộng rãi trong hoạt động trên không của khách sạn, tòa nhà thương mại, sân bay,BiểnNền tảng nâng thủy lực tự hành, ga tàu điện ngầm, địa điểm thể thao,BiểnBàn nâng thủy lực di động, xưởng sản xuất, nhà kho và những nơi khác; Cũng có thể được sử dụng như đèn chiếu sáng không khí tạm thời, quảng cáo, v.v.

Xi lanh dầu rò rỉ: Nếu là vấn đề của vòng niêm phong thì thay thế vòng niêm phong, nếu là xi lanh dầu có tạp vật, cặn bã bị mài mòn, đề nghị thay thế xi lanh dầu mới.


BiểnChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiPhân tích hình thức kết nối



Nền tảng nâng có cảm ứng tĩnh điện, gây ra không tăng hoặc không giảm, là do không có mối nối dây trong quá trình dây điện do đó, nền tảng nâng thủy lực với cảm ứng tĩnh điện gây ra sự thất bại của hộp điện, có thể chạm đất với các sản phẩm kim loại.

Ưu điểm chính của truyền tải thủy lực là công suất lớn, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, truyền tải trơn tru, vận hành đơn giản, an toàn và đáng tin cậy, dễ dàng đạt được tốc độ biến đổi vô cấp, tự động, v.v. Thang nâng hàng hóa sử dụng truyền động thủy lực, làm cho nhịp đập nhỏ gọn, giảm trọng lượng và kích thước tổng thể của chính nó, có thể cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc. Giống như quá trình sản xuất, hành động của nền tảng nâng và hạ, có thể xử lý và xử lý vật liệu. Nâng cao quy mô lớn của thang hàng hóa, tất nhiên đưa ra rất nhiều yêu cầu đối với vật liệu. Vì nó là khung của máy móc nặng, được sử dụng để hỗ trợ cơ chế nâng, trọng lực và trọng lực của chính vật thể và tải trọng bên ngoài vật liệu kết cấu có độ bền cao và hình thức cấu trúc hợp lý, có tác động lớn đến việc giảm trọng lượng của chính nó và tiết kiệm thép.

Bàn nâng thủy lực thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ phận, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông nối cơ thể nên kiểm tra độ lỏng khi cơ thể thang máy bị áp lực (có thể áp dụng phương pháp cánh tay xoay để hình thành tình trạng bị áp lực), tất cả các trục nối đều cần phải có chốt mở và cần mở rộng.

Kiểm tra sản xuấtĐảm bảo rằng có nguồn điện phù hợp tại địa điểm lắp đặt, hộp phân phối cần được duy trì riêng. Hộp phân phối phải có công tắc rò rỉ. Công trường xây dựng thang hàng hóa thủy lực nên được trang bị bình chữa cháy để ngăn chặn hoạt động hàn gây cháy. Khi chọn công tắc rò rỉ nên thích ứng với công suất hoạt động.

Nhân viên phải chịu trách nhiệm giám sát việc vận chuyển thang máy thủy lực để phân phối các mặt hàng càng đồng đều càng tốt trên mặt bàn, để ngăn chặn quá tải và cấm quá tải. Thang máy thủy lực không cho phép chở người và tải các vật dụng nguy hiểm dễ cháy và nổ, cũng như không cho phép người leo trèo và lắc lư nhân tạo.

Dầu thủy lực Dầu thủy lực trong hệ thống thủy lực đóng vai trò truyền áp suất làm mát, trong trường hợp đặc biệt cần sử dụng dầu thay thế, nên cố gắng để hiệu suất của nó giống như hiệu suất của lớp ban đầu. Các loại dầu thủy lực khác nhau không thể được trộn lẫn để ngăn chặn sản xuất dầu thủy lực


BiểnChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiPhân tích hình thức kết nối



Bảng nâng gắn trên xe tải: Bảng nâng gắn trên xe tải là để cải thiện tính cơ động của bảng nâng, cố định bảng nâng trên xe tải chở hàng hoặc xe tải chở hàng. Nó nhận được sức mạnh của động cơ ô tô và nhận ra chức năng nâng của bảng nâng gắn trên xe tải. Để thích ứng với công tác trên không trong và ngoài khu vực nhà máy.

Liên kếtSau khi cài đặt trước hoàn tất, thiết bị lắp ráp trước nên được cố định, sau khi xác nhận vị trí chính xác của cáp và ống, khung lắp ráp trước và các bộ phận khác được đặt chính xác, công việc gia cố được thực hiện. Gia cố yêu cầu hàn hoặc vít, và thang máy chở hàng thủy lực sau khi gia cố có độ bền và an toàn.

Các doanh nghiệp là một đảm bảo quan trọng để đảm bảo quyền và lợi ích riêng của họ, và việc lựa chọn một nhà sản xuất chất lượng cao là rất quan trọng. Thang nâng thủy lực bao gồm nền tảng và thiết bị của nó, động cơ, cáp và các thiết bị phụ trợ khác, nâng và hạ thiết bị cơ khí hoặc thiết bị trên nền tảng bán khép kín theo chiều dọc lên xuống; Nguyên tắc làm việc của nó là: bơm cánh gạt dầu thủy lực tạo thành một áp suất nhất định, bộ lọc dầu, van tiết lưu, van kiểm tra, van cân bằng đi vào đầu dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho xi lanh chất lỏng di chuyển lên và nâng vật nặng. Van đảo chiều điện từ chống cháy nổ trở lại ở đầu trên của xi lanh trở lại bể, van tràn điều chỉnh áp suất định mức đồng hồ đo quan sát giá trị đọc của đồng hồ đo áp suất. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!

Do hư hỏng bơm bánh răng và không có áp lực nâng thiết bị thang máy hàng hóa. Thay thế Gear Pump

BiểnĐể xem xét công suất của nó, các thiết bị di động nói chung lấy - lần lưu lượng lớn của máy bơm Z và thiết bị cố định lấy - lần.

Nhà sản xuất thang máy thủy lực cho bạn biết các quy định của hệ thống truyền tải thang máy thủy lực cho nền tảng nâng.

Điều chỉnh trong bước có thể tăng tất cả bình thường điều chỉnh đến một nửa khi không thể điều chỉnh: một là sự phá hủy tụ điện khởi động, thứ hai là phần tử lọc dầu thủy lực còn lại dầu không đủ.


BiểnThông tin sản phẩm khác
  • Thành phố núi xanhNền tảng nâng thủy lực cố định nhỏCách điều khiển công tắc của máy đóng gói niêm p

    Thành phố núi xanhNền tảng nâng thủy lực cố định nhỏCách điều khiển công tắc của máy đóng gói niêm p

  • Thành phố núi xanhBảng nâng thủy lực loại tùy chỉnhPhân tích lợi thế của nó

    Thành phố núi xanhBảng nâng thủy lực loại tùy chỉnhPhân tích lợi thế của nó

  • Thành phố núi xanhTải và dỡ container lên cầuMô tả chi tiết về dịch vụ bảo trì

    Thành phố núi xanhTải và dỡ container lên cầuMô tả chi tiết về dịch vụ bảo trì

  • DescriptionCầu leo thủy lực cố định loại cầu leoMột số phương án sản xuất phổ biến và nguyên tắc của

    DescriptionCầu leo thủy lực cố định loại cầu leoMột số phương án sản xuất phổ biến và nguyên tắc của

  • Quảng TâyThang máy chở hàng tầng 2Hãy cẩn thận khi sử dụng những điểm này

    Quảng TâyThang máy chở hàng tầng 2Hãy cẩn thận khi sử dụng những điểm này

  • TraniThang máy gia đình Thang máy người già nhỏCần chú ý điều gì khi sử dụng

    TraniThang máy gia đình Thang máy người già nhỏCần chú ý điều gì khi sử dụng

  • ZamoshicBàn nâng thủy lực có thể tháo rờiSự phát triển và ý nghĩa trong thế kỷ 21 là gì?

    ZamoshicBàn nâng thủy lực có thể tháo rờiSự phát triển và ý nghĩa trong thế kỷ 21 là gì?

  • Nguồn TấnNền tảng nâng thủy lực tự hànhNhư thế nào về nó

    Nguồn TấnNền tảng nâng thủy lực tự hànhNhư thế nào về nó

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin BiểnChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiPhân tích hình thức kết nối cung cấp cho bạn BiểnChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiPhân tích hình thức kết nối do công ty của chúng tôi, dịch vụ BiểnChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiPhân tích hình thức kết nối và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của BiểnChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiPhân tích hình thức kết nối, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận BiểnChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiPhân tích hình thức kết nối. BiểnChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiPhân tích hình thức kết nối trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!